Conwy and Denbighshire Public Services Board

Building better communities

  • Cymraeg
  • English

Bwrdd Gwasanaethau Cyhoeddus Conwy a Sir Ddinbych

  • Home
  • About Us
    • Agendas and Minutes
    • Newsletters
    • Accessibility Statement
    • Accessibility
  • Well-being Assessment
  • Local Well-being Plan (2018-2023)
    • Draft Local Well-being Plan (2023-2028)
    • Annual Report
    • Future Generations Commissioner’s Advice
  • Community Green Pledges
    • Self Assessment Pledge Form
    • The Community Buildings & Facilities Pledge
    • The Transport Pledge
    • The Reduce, Reuse and Recycle Pledge
    • The Local and Ethical Produce Pledge
    • The Environment and Nature Pledge
  • Our Partners
  • Contact Us

Gwella sgiliau ar gyfer gwaith

  • Beth sy’n digwydd rŵan…
  • Sut mae hyn yn cymharu efo’r gorffennol…
  • Beth rydym yn ei wybod neu’n ei ragweld ar gyfer y dyfodol...
  • Beth mae pobl wedi ei ddweud….

Mae cysylltiad sicr rhwng sgiliau a chyfleoedd cyflogaeth, ar gyfer yr unigolyn a’r gweithlu ehangach. Mae gwella sgiliau yn gwella gallu’r rhai sy’n ddi-waith i ganfod gwaith. Ar yr un pryd mae gwella sgiliau yn cynorthwyo’r rhai mewn swyddi â chyflog is i symud ymlaen drwy’r farchnad lafur. Wrth i sylfaen sgiliau’r gweithlu gynyddu, mae’r ardal yn fwy deniadol i fuddsoddwyr posibl sy’n dymuno cyflwyno busnesau newydd[i].

Mae newid cyflym yn yr economi cenedlaethol ac economi’r byd, ochr yn ochr â thechnoleg sy’n datblygu’n gyflym, yn golygu bod yn rhaid i’r gweithlu cyfoes feddu ar fwy o sgiliau nag erioed o’r blaen. Mae’n rhaid i’r sgiliau hyn fod yn hyblyg, addasadwy ac y gellir eu trosglwyddo rhwng swyddi a rhwng sectorau cyflogaeth hefyd. Mae parhau i symud oddi wrth economi sy’n seiliedig ar gynhyrchiant i economi sy’n seiliedig ar wasanaeth yn golygu bod yn rhaid i’r gweithlu ddatblygu ei sgiliau cymdeithasol fwy a mwy, wrth i gyflogaeth ganolbwyntio mwy ar y cwsmer.

O’i gymharu â chyfartaledd Cymru, mae’r boblogaeth oedran gweithio ym Mwrdeistref Sirol Conwy a Sir Ddinbych yn fwy cymwys. Mae gennym lai o bobl heb unrhyw gymwysterau / lefelau isel iawn o gymwysterau, a mwy o bobl â chymwysterau lefel gradd neu uwch (NQF 4+). Mae gan fenywod gymwysterau uwch na dynion yn gyffredinol.

Tabl: lefelau cymwysterau uchaf a gynhelir gan boblogaeth oedran gwaith 2015

Ffynhonnell: Arolwg poblogaeth blynyddol, ONS

BS ConwySir Ddinbych CymruY DU
Dim cymwysterau6.77.79.57.9
Is na lefel 213.113.313.413.6
NQF lefel 220.220.219.618.8
NQF lefel 321.620.521.420.2
NQF lefel 4-628.930.227.4–
NQF lefel 7-89.68.28.6–
NQF lefel 4 neu uwch38.438.336.139.5

Diffiniadau

Mae enghreifftiau o’r cymwysterau uchaf ar bob lefel yn cynnwys:

Is na lefel 2: NQF Lefel 1, cymwysterau lefel mynediad, Sgiliau Sylfaenol

Lefel 2: NQF lefel 2 neu gyfwerth, 5 TGAU neu fwy A* i C, 2 Lefel AS

Lefel 3: 2 Lefel A, 4 Lefel AS, NQF lefel 3, Bagloriaeth Cymru Uwch

Lefel 4-6 : Gradd gyntaf, graddau sylfaen, NQF lefel 4

Lefel 7-8: cymwysterau ôl-radd, NQF lefel 5.

 

Mae ystod o gymwysterau academaidd a chymwysterau sy’n gysylltiedig â gwaith wedi’u cynnwys yn yr ystod o sgiliau ar gyfer cyflogaeth. Nid yw’r llwybr ar gyfer addysg uwch a graddau prifysgol yn addas ar gyfer pawb sy’n gadael ysgol neu ddysgwyr sy’n oedolion, ac mae prentisiaethau a chyfleoedd dysgu yn y gwaith yn ffurfio rhan fawr o’r sylfaen sgiliau lleol. Ynghyd â graddedigion addysgedig, bydd economi gymysg wydn angen technegwyr, gweinyddwyr, gweithredwyr manwerthu medrus ac ati. Mae gan ddysgu wrth weithio, cynlluniau prentisiaeth ac addysg uwch ffurfiol rôl sylweddol o ran darparu sgiliau o fewn y farchnad gyflogaeth.

O gymharu â’r gyfradd genedlaethol, mae gwell darpariaeth ar gyfer prentisiaethau ym Mwrdeistref Sirol Conwy a Sir Ddinbych na’r cyfartaledd cenedlaethol, yn enwedig ar gyfer grŵp oedran 16-24. Mae’r cyfraddau cyffredinol ar gyfer dysgu yn seiliedig ar waith yn gymharol â chyfartaledd Cymru.

  • Mae gan y ddwy ardal gyfran uwch o raglenni yn y sector iechyd a gwasanaethau cyhoeddus – 35% a 39% o brentisiaethau (33% yng Nghymru) a 29% a 33% o’r holl raglenni (24% yng Nghymru).
  • Y sectorau eraill sydd â chyfran uwch o raglenni dysgu na chyfartaledd Cymru yw lletygarwch (Bwrdeistref Sirol Conwy a Sir Ddinbych); gweinyddu busnes a gwasanaethau manwerthu a chwsmeriaid (Bwrdeistref Sirol Conwy yn unig) a gweithgynhyrchu (Sir Ddinbych yn unig). Mae hyn yn adlewyrchu strwythurau cyflogaeth yr ardal, ac yn cael ei ddylanwadu gan y cyrsiau sydd ar gael mewn sefydliadau addysg bellach lleol.
  • Mae rhaglenni dysgu yn y gwaith yn y sectorau rheoli a phroffesiynol a’r sector adeiladu yn cael eu tangynrychioli o gymharu â ffigurau Cymru gyfan.

Mae mwy o ferched na dynion yn derbyn prentisiaethau a chynlluniau dysgu yn seiliedig ar waith – mae 63% o’r prentisiaethau yn cael eu llenwi gan ferched ym Mwrdeistref Sirol Conwy a 56% yn Sir Ddinbych (Cymru= 57%).

Tabl: rhaglenni dysgu yn seiliedig ar waith 2014/15

Ffynhonnell: Dadansoddiad Rhwydwaith Dysgu, Llywodraeth Cymru (StatsCymru)

BS ConwySir DdinbychCymru
NiferCyfradd*Nifer Cyfradd*Cyfradd*
Prentisiaethau
Pob un 16-64 oed1,84027.71,51527.324.5
16-24 oed92588.076581.169.2
Yr holl raglenni dysgu yn seiliedig ar waith
Pob un 16-64 oed2,21033.31,81032.633.2
16-24 oed1,135107.9990104.9105.6

*Y gyfradd yw fesul 1,000 o bobl yn y grŵp oedran hwnnw

Ynghyd â darparu sgiliau y mae pobl eu hangen ar gyfer cyflogaeth, gall prentisiaethau fod yn ddewis amgen atyniadol i addysg mewn prifysgol ar gyfer pobl ifanc sy’n methu â fforddio neu ddim yn dymuno derbyn y dyledion y gall addysg uwch ffurfiol ei roi i fyfyrwyr. Mae hyn wedi’i gydnabod gan y llywodraeth, a gyflwynodd deddfwriaeth fod yn rhaid i ysgolion hyrwyddo prentisiaethau cymaint ag y maent yn hyrwyddo’r llwybr addysg uwch.

Fel rhan o’i ymgais i gynyddu prentisiaethau cyhoeddodd y llywodraeth Ardoll Prentisiaeth newydd ar ddiwedd 2015, sy’n ‘dreth cyflogau’ newydd i gynorthwyo i ariannu cynnydd mewn prentisiaethau. Wedi’i osod yn 0.5% o fil cyflog y cyflogwyr ac i’w gasglu drwy’r cynllun Talu wrth Ennill, mae’r ardoll eisoes wedi cael effaith sylweddol ar y diwydiant, gyda nifer o gyflogwyr mwy yn creu rhaglenni prentisiaeth newydd o ganlyniad i hynny.

Ar gyfer pobl ifanc sydd â llai o ddiddordeb mewn mynd i’r brifysgol ac sy’n awyddus ennill wrth iddynt ddysgu, mae’r ardoll yn debygol o greu llwybr deniadol arall i gyflogaeth. Er bod yr ardoll yn cael ei groesawu’n gyffredinol gan gyflogwyr, mae rhannu’r wybodaeth gyda budd-ddeiliaid allweddol eraill yn anoddach. Mae stigma yn gysylltiedig â phrentisiaethau – mae rhieni a phobl ifanc yn gweld mynd i brifysgol fel mesur o lwyddiant.

Mae sgiliau y tu allan i’r system addysg ffurfiol hefyd yn bwysig er mwyn derbyn a chadw cyflogaeth. Mae hyn yn cynnwys sgiliau bywyd sylfaenol megis cadw at amser, magu hunanhyder, datblygu sgiliau rhyngbersonol a glendid personol. Mae’n rhaid i ysgolion dderbyn rôl allweddol i ddarparu’r sgiliau hyn i’w disgyblion, yn enwedig ar gyfer plant sy’n dod o gefndiroedd difreintiedig sy’n methu â’u darparu â’r elfennau cymdeithasol sy’n ofynnol i weithredu’n llwyddiannus yn y gweithle ac yn y gymdeithas ehangach. Mae angen cefnogaeth hefyd ar gyfer pobl ar raglenni hyfforddiant i dderbyn gwaith. Nid yw cymhwyster neu leoliad gwaith ar ei ben ei hun yn ddigon i dderbyn cyflogaeth hir dymor a gwella hyder unigolyn yn eu gallu i ymdopi ym myd gwaith. Efallai y bydd pobl a’r sefydliadau sy’n eu cyflogi angen rhywun i ‘ddal eu dwylo’ am beth amser ar ôl i’r cynllun neu leoliad swyddogol ddod i ben er mwyn osgoi gadael.

[i] The Role of Skills from Worklessness to Sustainable Employment with Progression – UK Commission for Employment and Skills Medi 2011

Siart: y boblogaeth oedran gwaith â chymwysterau NQF lefel 4 ac uwch*, a heb unrhyw gymwysterau

Ffynhonnell: arolwg poblogaeth blynyddol, ONS

* Cyfwerth â NQF 4 ac uwch = Diploma Cenedlaethol Uwch, Gradd a chymhwyster lefel Gradd Uwch

Mae lefelau cymhwyster ym Mwrdeistref Sirol Conwy a Sir Ddinbych wedi bod yn gwella flwyddyn ar ôl blwyddyn, ac mae’r ffigurau ar gyfer y rhai â chymwysterau NQF Lefel 4 neu uwch yn awr ymhell uwchlaw cyfartaledd Cymru ar gyfer y ddwy ardal awdurdod unedol. Mae’r ffigurau ar gyfer y rhai heb unrhyw gymwysterau yn dangos tuedd gadarnhaol, gan ddangos gostyngiad parhaus, ac mae’r ddau awdurdod islaw lefelau’r DU ar gyfer y data diweddaraf[i].

Mae Bwrdeistref Sirol Conwy a Sir Ddinbych wedi llwyddo i gynyddu sgiliau drwy ddysgu yn seiliedig ar waith a rhaglenni prentisiaeth.

Siart: rhaglenni dysgu yn seiliedig ar waith, cyfradd fesul 1,000 o’r boblogaeth*

Ffynhonnell: Dadansoddiad Rhwydwaith Dysgu, Llywodraeth Cymru (StatsCymru)

 * Y gyfradd yw fesul 1,000 o bobl yn y grŵp oedran hwnnw

Fodd bynnag, er gwaethaf y gwelliannau hyn mewn lefelau cymhwyso yn y ddau ddegawd diwethaf, canfu arolwg Mehefin 2011 ym Mwrdeistref Sirol Conwy fod 31% o’r 200 o fusnesau lleol sydd wedi ymateb wedi nodi problemau o ran recriwtio staff â’r sgiliau digonol[i]. Dangosodd arolwg tebyg a gynhaliwyd gan Gyngor Bwrdeistref Sirol Conwy yn 2015 fod mwy na 50% o fusnesau a oedd yn cyflogi rhai a oedd wedi gadael yr ysgol yn gweld nad oeddent yn barod ar gyfer byd gwaith. Roedd mwy na 35% yn gweld nad oedd rhai a oedd wedi gadael y coleg yn barod a’r ffigur ar gyfer graddedigion prifysgol oedd 21%. Canfu arolwg o 400 o fusnesau yn Sir Ddinbych bod 15% o’r busnesau yn adrodd eu bod yn cael anhawster canfod staff gyda’r sgiliau cywir.  Fodd bynnag, mae mwyafrif helaeth y busnesau (79%) wedi adrodd nad oeddent yn profi unrhyw un o’r anawsterau recriwtio a restrwyd[ii].

Roedd yr arolygon hyn yn ymwneud â nifer o sectorau cyflogaeth gwahanol ac yn cadarnhau’r ymchwil cenedlaethol bod bwlch rhwng y sgiliau sy’n cael eu darparu gan addysg a’r sgiliau y mae cyflogwyr eu heisiau. Y prif anawsterau a nodwyd oedd diffyg sgiliau cyfathrebu sylfaenol, ymwybyddiaeth gwasanaeth cwsmer, analluedd i weithio ar eu liwt eu hunain a datrys problemau syml, sgiliau rhifedd gwael a sgiliau gweithio mewn tîm gwael[iii].

Mae’r arolygon hefyd yn dangos bod cyflogwyr yn yr ardal yn pryderu o ran diffyg sgiliau TG ymysg eu gweithlu. Mae technoleg yn newid yn gyflym iawn a bydd angen mynd i’r afael â’r ffaith bod yn rhaid i fusnesau lleol addasu ar gyfer y newid hwn.

[i] Archwiliad Cenedlaethol Sgiliau Strategol Cymru 2011 a ‘The Employability Challenge’ – Comisiwn y DU ar gyfer Cyflogaeth a Sgiliau, 2009.

[ii] Arolwg Busnes Sir Ddinbych 2015, Cyngor Sir Ddinbych

[iii] Arolwg Busnes Conwy 2015, Cyngor Bwrdeistref Sirol Conwy.

[i] Arolwg Poblogaeth Blynyddol, Swyddfa Ystadegau Gwladol

Ar gyfer y sector cyhoeddus, ynghyd â chyfrannu at yr ardoll prentisiaeth, bydd hefyd yn ofynnol iddynt ddiwallu’r gofynion deddfwriaethol a nodwyd yn y Bil Menter. Bydd y ddeddfwriaeth hon yn amodi ei bod yn ofynnol i holl sefydliadau’r sector cyhoeddus sicrhau bod 2.3% o’u gweithlu yn brentisiaid ar unrhyw adeg. Bydd hyn yn newid sylweddol o bosib i’r modd y mae sefydliadau’r sector cyhoeddus yn recriwtio a hyfforddi staff.

Cynhyrchodd Comisiwn y DU dros Gyflogaeth a Sgiliau gyfres o adroddiadau yn 2015 sy’n tynnu sylw at yr heriau y mae sectorau cyflogaeth allweddol yn eu hwynebu[i].

  • Iechyd a gofal cymdeithasol – mae cynnydd mewn galw am ofal, cynnydd o ran disgwyliadau cleifion/defnyddwyr gwasanaeth, gwelliannau o ran triniaethau a thechnolegau ac anogaeth wleidyddol a chymdeithasol ar gyfer defnyddio adnoddau’n effeithlon yn golygu bod disgwyl i’r sector iechyd a gofal cymdeithasol fod yn fwy hyblyg nag yn y gorffennol. Gellir gweld hyn, er enghraifft, yn rôl gynyddol y ffisiotherapydd i ddarparu cefnogaeth ailalluogi mewn lleoliadau cymunedol, a nyrsys cynorthwyol yn cynyddu eu harbenigaeth a thwf o ddarparu swyddogaeth gefnogaeth yn wreiddiol i dderbyn dyletswyddau clinigol ychwanegol. Mae pryderon recriwtio ar gyfer y dyfodol hefyd. Mae’r gweithlu presennol yn bennaf yn fenywod, gyda phroffil oedran hŷn, ac yn fwy cymwys na’r economi yn ei gyfanrwydd. (gweler adran 2.21 ‘Sector cyflogaeth allweddol – gofal cymdeithasol ac iechyd’ ac adran 2.12 ‘Pwysau cynyddol ar y gwasanaethau iechyd a chymdeithasol’ i gael rhagor o wybodaeth)
  • Sector manwerthu – Mae technoleg newydd yn golygu bod yn rhaid i weithwyr ddiweddaru eu sgiliau TG, sy’n gallu bod yn her ar gyfer gweithwyr hŷn sy’n llai tebygol o feddu ar sgiliau TG da na’r gweithwyr iau. Mae gan y sector cyfanwerthu a manwerthu weithlu â chymwysterau cymharol is, gyda dim ond 22% yn meddu ar gymhwyster mwy na QCF Lefel 4. Mae’r amcanestyniadau yn awgrymu erbyn 2022 bydd meddu ar gymwysterau ar y lefel hon yn rhagofyniad ar gyfer 34% o’r swyddi cyfanwerthu a manwerthu a hanner y swyddi ar draws yr holl ddiwydiannau. Er mwyn diwallu’r sgiliau a ragwelir bydd angen i fanwerthwyr wella sgiliau gweithwyr presennol a denu gweithwyr newydd gyda sgiliau priodol. Mae Arolwg Comisiwn y DU ar gyfer Sgiliau Cyflogwyr 2013 yn dangos bod 55% o’r sefydliadau manwerthu gyda bylchau sgiliau yn nodi bylchau yn sgiliau trin cwsmeriaid eu staff presennol. Mae 60% o gyflogwyr y sector gyda swyddi gwag oherwydd bylchau sgiliau yn cael anhawster recriwtio gweithwyr gyda’r sgiliau hyn.
  • Sector ynni – Mae polisi ynni sy’n datblygu, technolegau newydd a newid i economi rhad ar-garbon yn hyrwyddo newidiadau mawr o ran defnydd, rheolaeth a storio ynni. Disgwylir i’r cyfuniad o sgiliau y mae cyflogwyr y sector eu hangen ddatblygu yn y dyfodol, i gynnwys sgiliau meddal, sgiliau technegol megis dadansoddi data, ynghyd â gwybodaeth o dechnolegau newydd wrth iddynt ddod i’r amlwg. Mae hwn yn sector sgiliau uchel gyda chyflenwad cyfyngedig o weithwyr medrus a phrofiadol oherwydd bod cystadleuaeth gref ar gyfer sgiliau rhwng yr is-sectorau, sectorau a gwledydd eraill; nifer sy’n derbyn y cymwysterau STEM mwyaf perthnasol i’r sector heb ddiwallu galw’r cyflogwr; gwelededd gwael (a diddordeb o ganlyniad i hynny) yn y sector ynni fel gyrfa ymysg pobl ifanc a newydd-ddyfodiaid o ddiwydiannau eraill.
  • Sectorau digidol a chreadigol – Yr heriau recriwtio mwyaf yw’r rhai sy’n ceisio gweithwyr gyda sgiliau digidol. Mae recriwtio graddedigion yn ffynhonnell bwysig o weithwyr ar gyfer y sector, ond mae pryderon bod nifer o raddedigion yn gadael y brifysgol heb y sgiliau technegol diweddaraf, neu’r sgiliau meddal sy’n ofynnol er mwyn bod yn effeithiol yn y gweithle. Mae datblygiadau technolegol cyflym yn arwain at fylchau sgiliau ymysg y gweithlu presennol. Ar yr un pryd, mae cyflogwyr yn wynebu llai o anawsterau recriwtio i rolau sy’n fwy creadigol sy’n atyniadol iawn i’r gweithwyr posibl. Fodd bynnag, byddai’n anghywir nodi gwahaniaeth syml rhwng yr is-sectorau digidol a chreadigol. Mae’r ffiniau rhwng digidol a chreadigol yn fwy a mwy amwys ac mae cyflogwyr yn ceisio cyfuniad o sgiliau technegol a chreadigol, wedi’u cyfuno gyda sgiliau busnes a sgiliau meddal. Bydd y tueddiadau technolegol sylweddol yn cynnwys: twf cryf mewn galw am dechnoleg ar draws yr economi; cynnydd mewn pwysigrwydd o ran diogelwch seibr; cydgyfeiriant cynnwys ar draws y llwyfannau; cyfrifiadura symudol ac ar gwmwl; data a dadansoddi ar lefel fawr, awtomatiaeth tasgau arferol; cymwysiadau newydd ar gyfryngau cymdeithasol; modelau busnes newydd a llwyfannau cyfunol. Gellir dylanwadu ar ddatblygiad y sector yn y dyfodol oherwydd newidiadau rheoleiddiol hefyd.
  • Gweithgynhyrchu uwch – yn cael ei ddisgrifio’n eang fel gweithgynhyrchu sy’n gwneud defnydd mawr o gyfalaf a gwybodaeth ac angen defnydd lefel uchel o dechnoleg ac Ymchwil a Datblygu. Er y disgwylir i gyflogaeth gweithgynhyrchu ostwng ar y cyfan hyd at 2022, mae amcanestyniadau diweddar yn rhagweld y disgwylir i weithgynhyrchu uwch dyfu’n sylweddol dros y blynyddoedd sydd i ddod. Disgwylir i rôl y rheolwyr cynhyrchu weld cynnydd yn eu llwyth gwaith, a bydd angen sgiliau busnes uwch ynghyd â derbyn y wybodaeth ddiweddaraf ynglŷn â’r technolegau cynhyrchu. Disgwylir cynnydd o ran rôl biocemegwyr a gwyddonwyr biolegol yn y diwydiant. Disgwylir i gynhyrchiant fod yn fwy cymhleth ac y bydd angen lefelau sgiliau uwch ar draws y cyfan. Bydd sgiliau meddalwedd yn ofynnol i gynnal peiriannau. Disgwylir i rolau llinell gydosod ostwng o ran nifer ond y bydd cynnydd o ran lefelau sgiliau – yn enwedig TG – sy’n ofynnol gan y gweithredwyr. Ar draws y DU disgwylir i’r sector fod angen 1.2 miliwn o weithwyr newydd rhwng 2012 a 2022, i gefnogi twf ac i ddisodli’r rhai sy’n gadael y sector.

Mae ymateb i’r twf yn y sector ynni, yn enwedig yr ymateb i’r cyfleuster ynni niwclear newydd ar Ynys Môn, o ddiddordeb penodol i’r ardal ar hyn o bryd. Mae angen i sgiliau yn y maes ddiwallu’r her o adeiladu, rhedeg a chynnal gorsaf bŵer newydd. Nid sgiliau peirianneg arbenigol yn unig sydd eu hangen, ond buddion gweithgynhyrchu ac adeiladu hefyd. Bydd y galw’n uchel ar gyfer staff cymwys a phrofiadol ac mae’n rhaid i ni sicrhau bod y gweithlu lleol yn barod ar gyfer y galw hwnnw er mwyn gwireddu’r buddion economaidd yn lleol.

[i] https://www.gov.uk/government/collections/ukces-sector-insights-reports-2015

Roedd adborth y gymuned yn y maes hwn yn canolbwyntio’n bennaf ar wella sgiliau pobl iau sy’n gadael addysg. Efallai bod ganddynt sgiliau technegol a gwybodaeth, ond nid ydynt yn barod ar gyfer yr amgylchedd gwaith oherwydd diffyg sgiliau personol a chymdeithasol (e.e. prydlondeb, siarad yn gwrtais ar y ffôn, gweithio fel rhan o dîm ayyb).

 

Copyright © 2021 Conwy & Denbighshire Public Services Board. All rights reserved
This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Cookie settingsACCEPT
Privacy & Cookies Policy

Privacy Overview

This website uses cookies to improve your experience while you navigate through the website. Out of these cookies, the cookies that are categorized as necessary are stored on your browser as they are essential for the working of basic functionalities of the website. We also use third-party cookies that help us analyze and understand how you use this website. These cookies will be stored in your browser only with your consent. You also have the option to opt-out of these cookies. But opting out of some of these cookies may have an effect on your browsing experience.
Necessary
Always Enabled
Necessary cookies are absolutely essential for the website to function properly. This category only includes cookies that ensures basic functionalities and security features of the website. These cookies do not store any personal information.
Non-necessary
Any cookies that may not be particularly necessary for the website to function and is used specifically to collect user personal data via analytics, ads, other embedded contents are termed as non-necessary cookies. It is mandatory to procure user consent prior to running these cookies on your website.
SAVE & ACCEPT
Conwy & Denbighshire PSB
  • Cartref
  • Amdanom ni
    • Rhaglen a Cofnodion
    • Newyddlen
    • Datganiad Hygyrchedd
    • Hygyrchedd
  • Asesiad o Les Lleol
  • Cynllun Lles Lleol (2018-2023)
    • Cynllun Lles drafft (2023-2028)
    • Adroddiad Blynyddol
    • Cyngor Comisiynydd Cenedlaethau’r Dyfodol
    • Addewidion Gwyrdd Cymunedol
  • Addewid Gwyrdd i’r Gymuned
    • Ffurflen Addewid Hunanasesu
    • Yr Addewid adeiladau a chyfleusterau cymunedol
    • Yr Addewid Cludiant
    • Yr Addewid Lleihau, Ailddefnyddio ac Ailgylchu
    • Yr Addewid Cynnyrch Lleol a Moesegol
    • Yr Addewid Amgylchedd a Natur
  • Ein Partneriaid
  • Cysylltu â Ni